🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
swift streamz lods pang tv box sana...
pa-tuts naman lod kung paano.
Download swiftstream. pagkatapos ilipat/copy mo yung apk sa flash drive(USB).

Isaksak mo yung flashdrive sa USB port ng MXQ (Advise ko sayo gamit ka mouse medyo matagal mag hanap gamit remote, kung meron kang mouse diyan mas maganda,)

Punta ka sa file manager ng mxq.

Explore o buksan mo yung flashdrive sa file manager. Hanapin mo dun yung swift streams.

OPen mo yung swift streams apk. pag may sinabi na "This application requires permissions blabla..." ganun accept mo lang.

intayin mag install.

kung app installed. Ok na. Hanapin mo lang yung icon ng swiftstream sa homescreen ng MXQ.
 
Download swiftstream. pagkatapos ilipat/copy mo yung apk sa flash drive(USB).

Isaksak mo yung flashdrive sa USB port ng MXQ (Advise ko sayo gamit ka mouse medyo matagal mag hanap gamit remote, kung meron kang mouse diyan mas maganda,)

Punta ka sa file manager ng mxq.

Explore o buksan mo yung flashdrive sa file manager. Hanapin mo dun yung swift streams.

OPen mo yung swift streams apk. pag may sinabi na "This application requires permissions blabla..." ganun accept mo lang.

intayin mag install.

kung app installed. Ok na. Hanapin mo lang yung icon ng swiftstream sa homescreen ng MXQ.
wow....maraming salamat sa'yo lods...
🙏🙏🙏
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 213
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
makutas

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
2,121
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top