🔒 Closed LATEST Office 2016 + Actïvâtôr (Safest, pasado sa mga anti-virus, Tested)

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
32 bit:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

64 bit:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

64-bit DIRECT LINK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

mas safe yan kasi CMD unlike sa ibang ac†ïvâ†ør na exe na pwede mag install as virus sa pc nyo :)

may ac†ïvâ†ør na sa loob ng torrent
extract nyo lang sa loob ng office installation folder
then click nyo lang ung Online_KMS_Activation.cmd
NEEDS INTERNET!
wait
ok na yan

hindi nya rin ginagalaw ung license ng windows nyo (kung meron man)


sss.PNG
Capture.PNG
 
Basta all things WINDOWS OR OFFICE
GEN2 talaga ang trusted, 3 years ko na gamit, basta may bagong version kanya lang dinadownload ko :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 559
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
445
Guests online
1,658
Total visitors
2,103

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top