🔒 Closed (UPDATED METHOD 2) [ STS UNBLOCKING ] << MODEM VERSION >> [ TNT try nyo to ]

Status
Not open for further replies.
eh bos panu naman ang signal eh bigla 3g lang (kulay blue) tas kapag itap ko 4g only waley signal na.. block na ba yun kapag ganun??

tas ginawa ko nilipat ko tnt sim sa phone.. on data pero wala nalabas na 4g or kahit h+ man lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
Dandan29

Online now

Members online
637
Guests online
2,947
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top