๐Ÿ”’ Closed Baka may recommendation kayo phone budget ko is 11k

Status
Not open for further replies.
Opo maganda po Siya hehe
 
Maganda naman sya lods. Pero hold mo na muna yang budget mo kasi paparating na yung Redmi Note 10 line up. Siguro by March i-release na.
 
Go na. Pero kung gusto mo second hand na may snapdragon 845 visit mo Group ng xiaomi mi9t pro may makukuha ka dun minsan 8k lang good as new pa kailanga mo lang tignan kung wala la bang history of repair
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 333
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
KAKASHI

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top