P PHC-FREENET EHI โฉ โขยฐ ๐ ๐น๐๐๐๐๐๐ ๐ธ๐ฝ๐พ ๐ โฉ โขยฐ Elite Feb 27, 2021 #3 Opo maganda po Siya hehe
G Gawr Gura ๊งโฌ แดแดแดแดแดษด โฌ๊ง Elite Feb 27, 2021 #4 Maganda naman sya lods. Pero hold mo na muna yang budget mo kasi paparating na yung Redmi Note 10 line up. Siguro by March i-release na.
Maganda naman sya lods. Pero hold mo na muna yang budget mo kasi paparating na yung Redmi Note 10 line up. Siguro by March i-release na.
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF ๐คฃ Feb 27, 2021 #5 Go na. Pero kung gusto mo second hand na may snapdragon 845 visit mo Group ng xiaomi mi9t pro may makukuha ka dun minsan 8k lang good as new pa kailanga mo lang tignan kung wala la bang history of repair
Go na. Pero kung gusto mo second hand na may snapdragon 845 visit mo Group ng xiaomi mi9t pro may makukuha ka dun minsan 8k lang good as new pa kailanga mo lang tignan kung wala la bang history of repair
K KAKASHI Verifiedโ Contributor Feb 27, 2021 #6 C15 Qualcomm Edition available na ung hfr mode sa ml , Pocophone , technopova , or infinix