❓ Help Converge

Status
Not open for further replies.

Peenoisekun

Honorary Poster
Mga boss tanong ko lang kasi parang humina yung signal ng converge namin yung 2.4 g hindi na kasi umaabot sa 2nd floor namin e dati naman sobrang bilis sa 2nd floor ng bahay namin anong pwedeng gawin para umabot yung signal sa 2nd floor namin ? Salamat sa sasagot :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 472
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
quria

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,495
Total visitors
4,741

Forum statistics

Threads
2,320,470
Posts
29,206,404
Members
1,179,893
Latest member
mushhhhi
Back
Top