❓ Help UNBLOCKING TRICKS( SURVEY PO AT TANONG DIN PO)

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities
Ka PHC whatsapp! Good morning Po!🤗

Guys Tanong Ko lang po, Napapansin NyO po ba na Kapag nag unblock Tayo gamit roaming tricks, Maya maya block na naman,

Di pa ako umabot ng 300 mb up, Mga 150 mb lang pababa block na then unblock naman ulit, Pangit pag ganito laging block tapos unblock HAHAH

At Ito pa,

Kahit di ka gumamit ng Vpn noload, kahit browse lang po sa facebook etc na walang data bytes, Puk ayun block ulit HAHAH

demongkog an Haha , Comment po kayo Kung Ganito po sa inyo😳


Sorry Sa Smart and TNT pala, sorry haha 😂✌️
 
[XX='PHC-Exercise, c: 881486, m: 1407305'][/XX] actually di talaga naiibalik sakin yung data ko dun sa roam on/off to 333. pero nagagawa nun sa smart ko na bug yung roaming success ni pldt app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,360
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top