🔒 Closed Help to remove frp samsung j260f(samsung J2 core)

Status
Not open for further replies.
pag hindi pa eto nagawa pakisabi lang po bigyan kita solution
Boss paturo ng procedure if meron pang way. Un sa kin kasi galing lang sa bigay fr umalis na company. Sayang din kasi as back up phone.

Natry ko na sa odin pero hanggang verify Google pa rin. Sinubukan ko ung otg procedure pero hindi nadedetect un otg ko. Hindi cguro nakaopen USB debug sa developer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 583
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BasicUnlokerz

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,889
Total visitors
4,174

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top