🔒 Closed Bat ganito pag naka VPN. Xiaomi Redmi Note 9

Status
Not open for further replies.

Hanyue

Elite
Mga idol patulong ulit. bat ganito pag naka VPN ako, merong kumakain sa data ko na hindi ko alam kung ano yun. Pag nagdodownload kasi ako nahahati speed, napupunta kalahati sa dinadownload ko tas yung kalahati hindi ko alam san napupunta. Tingin ko VPN lng eh, pag hindi ako naka vpn ayos naman speed nya walang kumakain na di ko alam. Nag tanong ako sa group fb, sabi ganun daw pag naka vpn? Legit ba yun? Gagamit at gagamit talaga ako ng vpn dahil sayang mga freebie pag nagloload.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-25-00-32-03-737_com.UCMobile.intl.webp
    Screenshot_2021-02-25-00-32-03-737_com.UCMobile.intl.webp
    21.3 KB · Views: 30
  • Screenshot_2021-02-25-00-32-47-233_com.UCMobile.intl.webp
    Screenshot_2021-02-25-00-32-47-233_com.UCMobile.intl.webp
    22.1 KB · Views: 21
Tama naman ang speed ts, kapag naka vpn, yung speed na nakadisplay sa statusbar nagiging doble or triple?, e.g. 1.2MB/s nakadisplay ang actual speed nyan is nasa 400- 500KB/s. Ganyan din sakin kapag naka vpn.
 
Sa MIUI 12 ata yan ts. Napansin ko rin yan sa luma kong phone. Nung MIUI 11 pa siya accurate yan kahit sa VPN pero nung nag update di na.
 
Aw hindi ko kasi alam e, sayang ganun pala xiaomi. Pero ayos lng narin siguro. yung dati cp ko nalng pangdodownload ko kahit 2gb nalang free space hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Hanyue

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,783
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top