🔒 Closed Instant 1,648php kay lazybucks sa mga wala pa paying at legit po si lazybucks

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang sir 1st pay out ko kasi pumasok na sa payoneer, tama ba to pag sa gcash ko iwiwidraw cp # ang ilalagay sa bank acc.?
 

Attachments

  • IMG_20210408_172720.webp
    IMG_20210408_172720.webp
    18 KB · Views: 37
punta ka gcash >cash in tas hanapin mo si >payooner. lagay mu 10.00 sa may dollar sign >($) tas click >submit...with in 1 min meron nasa gcash mo, kakawithdraw ku lang kanina kaso 476.something nareceived ko, pero ok na yun hihihi
 
May pag asa paba to mga boss? First payout sna, cancelled pa. Tas deactivated pa account.
 

Attachments

  • IMG_20210408_224422.webp
    IMG_20210408_224422.webp
    42.9 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 924
    Replies
  • 18K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top