ioriyagami25
Forum Master

dame na kumita dito sa mga wala pa need lang fb 200 friends 2 years old . Browser kiwi,yandex,brave ..
Wag kalimutan vpn ka si E×ρréšš vpn Singapore server para di sayang email mo once nagkamali di ka nag vpn nag register ka sayamg email mo gawa ka ulit.
Dito register ka kay lazubucks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag karegister log in niyo fb niyo sa browser na pinag register niyo kay lazybucks then install niyo extension ni lazybucks para makita dashboard nila.tapos kung wala pa kayo payooner gawa kayo dito
Mas madali gumawa dito ok
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Minsan 2 days or 1 day lang approve na kayo ., Sayang to mga boss fb mo kikita kana .. 5usd kada week .. ayusin niyo pag register niyo para eligable kayo kay lazybucks.
Note: lagyan niyo ng picture na muka niyo ung maayos wag yung anime para pasado kayo ok
Reminder lang mga boss dapat alam niyo email at phone number niyo sa fb niyo kung wala pa lagyan niyo na si fb kasi medyo maselan ..
Ito proof ko Ito mga kinita ko sa lazybucks..



