🔒 Closed Instant 1,648php kay lazybucks sa mga wala pa paying at legit po si lazybucks

Status
Not open for further replies.
Boss pano pag dalawa acc isa yung not eligible tapos isa verified ongoing pa process yung sa not eligible ko may $5 na balance bale naka link na ang payoneer ko sa approve na acc isa lang ang payoneer ko lods anong pwede gawin boss?
 
Under review account mo sa Facebook lods sa advertising kaya ganyan.
Ganyan din sakin wala naman ako ginawa bahala na yung marketing ng Lazybucks dyan sila nah submit ng details nila. Mga 3 days approved na advertising sa FB ko 👌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 924
    Replies
  • 18K
    Views
  • 139
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,984
Total visitors
4,149

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top