๐Ÿ”’ Closed GTM Block ka lang Mautak Kami

Status
Not open for further replies.
Tagal ko nang nabigyan ng love letter, pero buhay parin love ata ako ng globe hahaha pero di ako love internet speed
 
TIPs lang po yun para di mabilis ma block sim ako 5 sim everyday ako ngpapalit2 consume lng ako mga 2g/per day tumatagal nmn mga sim ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
WENGCHUN

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top