J JayBorja Forum Veteran Feb 25, 2021 #1 Best Tips EverOpen for all na So ito na guys since pati utang load dinadali na nila utakan na lang natinso madalas ngayon 3 days na lang ang binibigay nila para magamit mo then after blocked ka na..So this time consuming ang panlaban dyanNeeded:Sim 3pcs Gtm or TM bahala kayo ( 35x3=105 )10php load per sim ( para 1 year validity ng sim so 10x3=30php)Total of 135php mura na yan boss may sukli ka pa kung 150 Boys ka hahahaang pag gamit.1. unang sim pag na warningan at nabigyan ng 3days palugit ooops stop na2. pangalawang sim naman gamitin mo pag nawarningan uli wag muna ulit gamitin gaya sa sim13. pangatlong sim naman gamitin mo... consuming management na pairalin mo4. I list mo kung what day/time ka nawarningan at di nag no service sim1 / sim2 or sim35. repeat the process para tuloy tuloy ang ligaya mas maganda ito sa estyudantesa data capped issue: sa tingin ko nakatulong ang globe sa atin para di tayo matukso maging heavy user so masmadalang na tayo mabigyan ng warningHope it HelpS Feb 25, 2021
Best Tips EverOpen for all na So ito na guys since pati utang load dinadali na nila utakan na lang natinso madalas ngayon 3 days na lang ang binibigay nila para magamit mo then after blocked ka na..So this time consuming ang panlaban dyanNeeded:Sim 3pcs Gtm or TM bahala kayo ( 35x3=105 )10php load per sim ( para 1 year validity ng sim so 10x3=30php)Total of 135php mura na yan boss may sukli ka pa kung 150 Boys ka hahahaang pag gamit.1. unang sim pag na warningan at nabigyan ng 3days palugit ooops stop na2. pangalawang sim naman gamitin mo pag nawarningan uli wag muna ulit gamitin gaya sa sim13. pangatlong sim naman gamitin mo... consuming management na pairalin mo4. I list mo kung what day/time ka nawarningan at di nag no service sim1 / sim2 or sim35. repeat the process para tuloy tuloy ang ligaya mas maganda ito sa estyudantesa data capped issue: sa tingin ko nakatulong ang globe sa atin para di tayo matukso maging heavy user so masmadalang na tayo mabigyan ng warningHope it HelpS
P PINUN0 Eternal Poster Feb 25, 2021 #19 PHC_PoseidoN said: anong meron Click to expand... niloloko lang tayo walang laman haha