🔒 Closed GTM Block ka lang Mautak Kami

Status
Not open for further replies.

JayBorja

Forum Veteran

Best Tips Ever​

Open for all na​


So ito na guys since pati utang load dinadali na nila utakan na lang natin​

so madalas ngayon 3 days na lang ang binibigay nila para magamit mo then after blocked ka na..​

So this time consuming ang panlaban dyan​

Needed:​

Sim 3pcs Gtm or TM bahala kayo ( 35x3=105 )​

10php load per sim ( para 1 year validity ng sim so 10x3=30php)​

Total of 135php mura na yan boss may sukli ka pa kung 150 Boys ka hahaha​

ang pag gamit.​

1. unang sim pag na warningan at nabigyan ng 3days palugit ooops stop na​

2. pangalawang sim naman gamitin mo pag nawarningan uli wag muna ulit gamitin gaya sa sim1​

3. pangatlong sim naman gamitin mo... consuming management na pairalin mo​

4. I list mo kung what day/time ka nawarningan at di nag no service sim1 / sim2 or sim3​

5. repeat the process para tuloy tuloy ang ligaya mas maganda ito sa estyudante​

sa data capped issue: sa tingin ko nakatulong ang globe sa atin para di tayo matukso maging heavy user so mas​

madalang na tayo mabigyan ng warning​

Hope it HelpS​

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
WENGCHUN

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top