🔒 Closed Globe No Load VS Load

Status
Not open for further replies.

paroxysm

Eternal Poster
Bat ganon pag No Load gagamitin ko around 150kbps - 200kbps lang speed kapag with load naman go50 usually nireregister ko umaabot 1mb.
Sa inyo po?

Edit: or baka sa sim po? Kasi ung prepaid sim ko di ko ginagamit sa free net main sim kasi madaming connected.
Tapos sa GTM no load naman yung mismong sim ng Globe @ home prepaid wifi. Baka na monitor na? Maybe they're throttling the speed when the specific sim/number is surfing or connecting to the internet without registered internet promo or 5/15mins
go50.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 546
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
keepstake

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top