🔒 Closed Globe Rewards 10$ GPC

Status
Not open for further replies.
Nung feb 24 lang yan idol. Dumating na mga voucher kaso hindi rin makaredeem kasi refunded noon tapos ngayon tinanggal ng gcash yung gpc sa game credits kaya nakatengga mga voucher
 
May mga nagfarm nyan mga lampas 10 daw vouchers nila kaso nagreredeem sila puro refunded. Balak ko din nga sana ifarm eh nung magsisimula na ko naubos na stocks 😂 isa lang naredeem ko pero hanggang ngayon di ko pa makuha yung gpc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Jeyjumongg

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top