🔒 Closed Globe Rewards 10$ GPC

Status
Not open for further replies.
Idol tanong lang hindi ba lumabas yung react bago makita yung content? Hahaha tinry ko kasi kaso di ata gumana. Nag iipon ako react score para makapag elite na ko ee 😂
 
[XX='PHC-Sakura, c: 832133, m: 1059909'][/XX] oo boss need ko din comments pero mas madali kasi gawin yung comments kesa react score ee 🤣
 
binabalik sa voucher pocket ko yung voucher pag nireredem ko nagiging succesful naman pero maya maya mag respong gcash na unsuccesful
 
Same problem lang sa lahat ng may voucher idol. May sinasabi yung iba na kailangan daw 15$ muna bilhin para gumana pero wala naman nakalagay dun sa voucher na ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Jeyjumongg

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top