🔒 Closed Pldt 10mbps 1299 naging 50mbps

Status
Not open for further replies.

chumeme15

Eternal Poster
Screenshot_2021-02-24-11-20-32-74.webp

ako lang ba nakakaranas nito naka pldt fibr 1299 kami ..kanina ambagal tapos nung ni reboot ko ang router biglang naging 50mbps na ... fix na kaya to o patikim lang ni PLDITO???? hahahaha
 
pldt ultera wireless connection ng kapitbahay namin, 5 mbps yung unlimited plan, naging 50 mbps , for 999 lang ang babayaran per month, hanggang ngayon, mabilis pa rin
 
legit to , 35mb sakin naging 120mb nagtataka ako akala ko ako lang sa iba din pala , baka kako magdagdag ako ng bayad next bill
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top