Bloodbath

Status
Not open for further replies.
haha okay lang yan , natural may retracemeng na mangyayari since 42k naman talaga ang support , pero di na yan baba sa 35k , Altcoins ;) on the run ,go waves haha
 
[XX='Cupcake_13, c: 827789, m: 1686148'][/XX] sabay sabay payaman lodicakes, next time take profit para may pang salo sa ilalim ;)
 
oo twice na nangyari last day droo 47k pero tumaas ulit sa 52k ,papuntang support na 42k pa yan , pero di na yan drop sa 35 , buy dip nalang sa 42k at 36k , hold gamg maging 72k this july
 
[XX='PHC-Ethos, c: 827793, m: 89009'][/XX] naging greedy lang ako. May profit ma sana ako kaso mag wait ako na baka tumaas pa kaya di ko muna ginalaw. Nagulat nalang ako kagabi na ganun na nangyare sa market haha. Pero anyways, babalik naman yan sa dati. Hintay2 lang din. Pang long term kase yung akin eh😊
 
[XX='Black_Clover18, c: 827795, m: 1816912'][/XX] hold is the key. Buti nga nag dip eh hehe para makahabol. Yun lang yung iba nag panic selling😂😂 😂. Kaya ending nalugi.
 
[XX='Black_Clover18, c: 827807, m: 1816912'][/XX] mag o-alltimehigh ulit tonf si btc, nag 1 trillion na siya eh. Eto lang yung hinihintay ng mga investors
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Black_Clover18

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top