🔒 Closed Sing na ba to na ma ba block

Status
Not open for further replies.

Vics14

Enthusiast
Sign na ba to na ma ba block sim ko? Ano magandang gawin?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-23-10-18-06-10.webp
    Screenshot_2021-02-23-10-18-06-10.webp
    41.7 KB · Views: 34
Last Saturday (Feb. 13), naka receive din ako ng ganyang notice sa Globe Sim ko.
Then, di muna ako gumamit ng no load/vpn trick, kaya hanggang ngayo okay pa ang sim.
Main Sim ko kasi kaya iniingatan ko.

Pwede mo namang sulitin na llng, lalo nang di naman yata yan ang Main Sim mo.
 
Sulitin niyo po atsaka limit niyo po yung usage niyo ng DATA ng about 1.5GB per day para hindi ka madetect ng system nila as a threat ka po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 617
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
az2015

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top