🔒 Closed Para sa mga wifi users na nag V2ray

Status
Not open for further replies.

PHC - Ivhan

Honorary Poster
Mga lodi, nay tanong lang ako tungkol sa wifi ko, di ako makaka vpn, laging connection lost or connecting error or di po sya talaga completely maconnect sa VPN, pero pag sa phone ko po, working naman po sya, any tips po para ma ayos to?
 
Nagawa ko na to kaso ayaw eh, baka mahina lang server sa config, or maysira lang talaga modem ko, lapit lng naman ng tower samin kaya expected na malakas yung net, hanggang ngayun diparn nagagamit, pero salamat po, tatry ko to mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 517
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Ivhan

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,783
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top