🔒 Closed PA HELP PO SA BIOS CHIP KO

Status
Not open for further replies.
Hindi pa ako nakapag program ng bios sa windbond, di kaya hindi compatible yung nakuha mong dump paps? Or try mo ibahin yung name.
what do mean sir na ibahin ung name, ang hinala ko sir kaya ganyan yan sir 8mb capacity ng winbond tapos ung bios rom naman 8mb din di pwede parehas ung dalawa ng laman kaya di mag rrun sir dapat atlease sir mga 6mb lang po ung bios rom sir para mag run ng ung rom sir.
 
what do mean sir na ibahin ung name, ang hinala ko sir kaya ganyan yan sir 8mb capacity ng winbond tapos ung bios rom naman 8mb din di pwede parehas ung dalawa ng laman kaya di mag rrun sir dapat atlease sir mga 6mb lang po ung bios rom sir para mag run ng ung rom sir.

Bago po ba yang memory/eeprom ic nyo,, baka palyado naman po. O baka nga po yang nakuha nyong dump, natry mo na ba erase yung laman ng windbond yung blanko talaga tas program
 
Bago po ba yang memory/eeprom ic nyo,, baka palyado naman po. O baka nga po yang nakuha nyong dump, natry mo na ba erase yung laman ng windbond yung blanko talaga tas program
opo sir bago lang po eeprom ko ung dump file naman nya wala na bale pag read ko sa bios corrupted na sya wala ng laman sir. kaya nag hahanap ako dump file same motherboard ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 317
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kolin024

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top