🔒 Closed Mukhang pinagbigyan ako ni Globe

Status
Not open for further replies.
Same sakin lods. First batch rin ako sa love letter pero til now okay naman kahit na gumamit pa rin ako ng vpn. Umutang ako ng 50 na load eh, kaya siguro ayaw nila ako iblock 😂
 
[XX='Fallen1001, c: 815330, m: 819496'][/XX] my bad! hapon pala na send yung termination message. tapos na block ako almost midnight na! sorry2x
 
[XX='Fallen1001, c: 822349, m: 819496'][/XX] swerte talaga, sana nagload nalang ako sa last day. wew malas talaga 3 sims na
 
kala ko ako lang naka.ligtas sa pangalawang sim ko🤣
madami pala tayo naka ligtas👍
same procedure 1 week na di pa din nawawala network ko..
nonstop ngayon pag gamit ko sa vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
1,073
Guests online
2,072
Total visitors
3,145

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top