🔒 Closed Mukhang pinagbigyan ako ni Globe

Status
Not open for further replies.
So yun nga, kasama ako sa first batch ng mga nasendan ng love letter ni globe and sa tingin ko totoo naman yon kase marami nag post na no service na sila. So napansin ko bat yung sakin hindi pa rin na block? Well naiisip ko lang is baka kase hindi ko na sya ginamit pang vpn since nag warning sakin and nag load din ako ng 100 petot.
Sana nga palampasin na lang ni Globobo sim ko hahaha update ko to kung tatagal pa sim ko or not

Feb 22 still alive hahahaha labyuuu globobo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top