🔒 Closed Help on Nétflí×

Status
Not open for further replies.

teeyow

Fanatic
Gumawa po ako last January ng account using gcash amex mobile plan lang po sya tapos ginawa ko po na ultra hd then binalik ko po sa mobile. Ngayon po yung due date nya tapos ayaw na po kunin ng netflix yung bayad ko kase 150 nalang😅 may solution pa kaya yun?
 
tanong ko lang po, nagbili ako ng gc sa codashop pang mobile, tapos iniupgrade ko ng ultra tas downgrade agad, dati kasi monthly downgrade upgrade ngaun weeks nlang tapos ang laki ng bawas sa days, bakit po kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 790
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lupita7

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top