🔒 Closed Ping questions

Status
Not open for further replies.

bankaiii

Fanatic
May chance po ba na magiging stable po latency ng ping sa Globe fiber pag gagamitin ko yung Mi Router 4A as wireless repeater? Di kase stable ping pag naglalaro ng MOBA malakas naman speed ng net 10+mbps IRL (100+mbps speedtest) at kahit nasa 29+ lang yung ping pag nag iispeedtest ako isa pa may mga 2 PC's ding nakakonek pero di naman heavy usage yung sa PC.
🤗
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jisoo69

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,521
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top