🌐 G·TM Vless json file | Test

Status
Not open for further replies.
[XX='phc-exert, c: 805628, m: 746290'][/XX]
Sinilip ko yung config. Same with vmess yung noload setup kapag nakagawa ako ng linode aralin ko yung v2ray shadowsocks.
D

btw di ko alam paano iimport
Sinubukan ko copy and paste sa injector pero di mabasa ng maayos. kaya manually nalang and working naman yung config mo.
 
Working po omg yes thank you TS. yung Config sa PC na gamit ko is ung sa first tut mo for v2reay pc (test) kala ko di ka na mag uupdate ng config for pc. Tysm
 
Thanks for sharing. Boss phc-exert hanggang kailan usable config mo? Walang makitang libreng gawaan ng vless eh haha nagamit ko rin kahit papaano yung v2ray modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
711
Guests online
5,890
Total visitors
6,601

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top