🌐 G·TM Vless json file | Test

Status
Not open for further replies.
Sana all may mga vps haha. Oo nga eh kadami nanung method doon nga sa vmess nahihirapan pa din ako tapos may iba pa which is clueless ako kung papaano.

Try ko to kung working feedback nalang mamaya.

Btw sa mga noload method ano para sayo yung pinakastable? Si vmess + websocket + tls di good for browsing eh.
 
[XX='plk, c: 805624, m: 520608'][/XX] Si shadowsocks para sakin, di ko lang sure kung mas stable yung vless sa modem, di kasi compatible modem ko di ko ama try 😞
 
[XX='phc-exert, c: 805631, m: 746290'][/XX] Ayun gumana sa akin yung pangalang config hahah. Thanks boss. 1mbps lang sya boss pero goods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
meiyu

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top