🔒 Closed FAILED ROAM ON AND OFF TIPS

Status
Not open for further replies.
Ou paps yun din nga yung akala ko noong una pero malaking tulong na din yung unblock tricks kaysa pabili-bili tayo ng sim😁😁👍
 
Sa sun at smart lang yan paps kapag na block ka sa tnt sim mo hindi mona ma unblock yan kaya mag smart or sun sim ka kung gagamit ka ng smart noload
 
Pano gagawin para istop yung pag block ni smart sa sim ?? Balak ko kasi bumili ng another sim for this purpose kase main sim ko gamit ko till now, same kame nangyayari e kahit di ginagamit yung vpn is nagblock sya natutulog lang ako pag gising ko no data na may way kaya haup kase yan or kelangan ko na magpalit ng main number ? HHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
minrbn

Online now

Members online
1,269
Guests online
2,800
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top