🔒 Closed FAILED ROAM ON AND OFF TIPS

Status
Not open for further replies.

DEATHMARC

Forum Expert

Share ko lang yung na Experience ko tungkol sa Unblocking Tricks Na block ulit yung sun sim ko ngayong araw sinubukan ko mag unblock thru roam on and off sa my pldt smart app then pag ka roam on and off ko nag failed siya hindi lang roam off na nag failed pati nadin yung roam activate. failed din paulit ulit ko siyang kiniclick para mag success pero ayaw pa din sinubukan kona ding i airplane mode ng ilang beses yung cp ko at i Reboot kahit hindi nag success yung pag roam on and off ko pero no good padin hindi na talaga lumitaw yung data indicator ngayon ang ginawa ko tinanggal ko sa Cp ko yung na block kong sun sim then pinasok ko ulit sa cp ko nagulat na lang ako pag open ko ng cp ko lumitaw ulit yung data indicator 🤗🤗😍😍

Share ko lang ito mga ka phc baka makatulong na din sa inyo itong na experience ko sa pag Unblock ng mga sim ninyo sa smart at sun😊😊✌️


 
Sana nga paps kapag nawala yung unblock tricks natin sigurado makaka ipon tayo ng mga sim na Block dahil ito lang talaga ang lifesaver natin sa Smart NOLOAD kapag na block tayo🤣🤣
 
Ewan ko kung naka tsamba lang talaga ako dahil yung sa isa kong sun sim na nag failed din mag unblock gamit yung unblock tricks tinanggal ko din yung sim sa cp ko bigla nalang din lumitaw yung data indicator 🤣🤣
 
sa expirience ko naman yung dati ko sim na block ginamitan ko ng tricks using pldt apps ok naman unblock ko sya.... kaso kinabukasan pag gising ko block nanaman kahit hindi ko ginagamit sa pang net..... parang hindi pemanent bumabalik ulit sa pag ka block kaya ginagawa iunblock ulit sya gamit pldt apps 🤔 natural lang kaya yun?

Sun sim pala yun
 
Hmmm sino dito baka try na sa tnt sim? Experience ko kasi isang beses lang nag work roam on/off tapos nun wala na and ginawa ko na ung mga nabanggit ni ts. Yung tnt sim ko pala is may load din na 100+
 
[XX='Marc Francia, c: 803686, m: 621081'][/XX] saakin nga failed narin Yung smart ko meron pa ako isang sun sim na luma block na din try ko unblock success nmn kaso kahit reboot ko on off data Wala parin mukang Alam na ni smart malapit na I GG
 
[XX='Marc Francia, c: 803812, m: 621081'][/XX] kala ko permanent na hahaha kaialangan pala paulit ulit gawin ang proseso
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
minrbn

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top