Share ko lang yung na Experience ko tungkol sa Unblocking Tricks Na block ulit yung sun sim ko ngayong araw sinubukan ko mag unblock thru roam on and off sa my pldt smart app then pag ka roam on and off ko nag failed siya hindi lang roam off na nag failed pati nadin yung roam activate. failed din paulit ulit ko siyang kiniclick para mag success pero ayaw pa din sinubukan kona ding i airplane mode ng ilang beses yung cp ko at i Reboot kahit hindi nag success yung pag roam on and off ko pero no good padin hindi na talaga lumitaw yung data indicator ngayon ang ginawa ko tinanggal ko sa Cp ko yung na block kong sun sim then pinasok ko ulit sa cp ko nagulat na lang ako pag open ko ng cp ko lumitaw ulit yung data indicator




Share ko lang ito mga ka phc baka makatulong na din sa inyo itong na experience ko sa pag Unblock ng mga sim ninyo sa smart at sun





natural lang kaya yun?