🔒 Closed BiTBat Airdrop

Status
Not open for further replies.
Kamusta to? Natrade na ba? Haha basta telegram airdrop ala wenta yan haha
Sa mga airdrop participants. Wag kau mawalan pag asa. Magbasa ng white paper ng token at roadmap nila bago salihan ang airdrop para di kayo nagogoyo.

Ang bitbat po ay may locked in period 30 days sya from the date of pre-sale. Ang airdrop ay kasama sa presale yan kasi binabayaran nila ang task na ginawa mo.

I have 28 BTB in my wallet. Share ko lang
 
Sa mga airdrop participants. Wag kau mawalan pag asa. Magbasa ng white paper ng token at roadmap nila bago salihan ang airdrop para di kayo nagogoyo.

Ang bitbat po ay may locked in period 30 days sya from the date of pre-sale. Ang airdrop ay kasama sa presale yan kasi binabayaran nila ang task na ginawa mo.

I have 28 BTB in my wallet. Share ko lang
Goodluck sir sana matrade mo balang araw haha, marame na ako naranasan na ganyan airdrop may pa presale pa matatagal na gang ngayon ala pa sa market haha andun lang sa twt wallet ko alang value kaya nasabe ko na wala talaga wenta sa telegram tas presale presale pa haha dun lang sila kumukuha pera tas ayun gg sa hule haha skl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 890
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jehe

Online now

Members online
573
Guests online
2,004
Total visitors
2,577

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top