🔒 Closed BiTBat Airdrop

Status
Not open for further replies.

Enzymada

Enthusiast
Sa mga nagclaim ng BiTBaT airdrop TRC10 nakuha niyo na ba? Meron na dumating sakin kanina lang, wala ako referral.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-18-16-20-22-906_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    Screenshot_2021-02-18-16-20-22-906_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    18.4 KB · Views: 56
[XX='BrigthWin, c: 803581, m: 1743408'][/XX] nag fill up ka sa bago nilang form? Kasi parang natatandaan ko dalawa na fillupan ko eh. Antay mo nalang lods. May round 2 niyan mas malaki daw yung value.
 
Sakin din meron, kanina ko lang niregister yan bago mag closed ung form, pero mas nauna pang dumating.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-18-17-48-08.webp
    Screenshot_2021-02-18-17-48-08.webp
    43.5 KB · Views: 47
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 891
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jehe

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top