🔒 Closed TOTOO YUNG BLOCKING?

Status
Not open for further replies.
Kumusta Yung mga naunang npadalhan nblock ba after 7days???....ngayon lng ako nkarecieve Ng letter ni globibo...
 
Depende po kung totoo para sa inyo boss.. pero mas maganda kung hintayin mo nalang mag 7 days.. tapos feedback ka ulit dito kung ano nangyari.. hahaha..
 
Mga Download bois ata kayo kaya binigyan kayo ng love letter ni Globobo? Ako tamang gamit lang as of now wala pa namang letter. at sana hinde mapadalhan :D
 
[XX='Yezzer, c: 803212, m: 893184'][/XX] ika 6 days kuna ngayon mula ng na abisuhan ako ni globe, kaya lagi nalang sila tumatawag sa akin, at diko naman sinasagot kasi pag sinagot mo ma tetrace ka nila kung ano location mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 521
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
xClusive

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top