🔒 Closed PLDT Default IP

Status
Not open for further replies.

Ranrana99

Fanatic
Pa help po, di ko po kasi ma access ang default ip nila sa modem.
192.168.1.1 or 0.1. Wala naman pong error nag loload lang po sya always. Sino po pwde maka help? PLDT Fibr po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 640
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
3,561
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top