P PHC-eftabs813 Pasilip-silip!!! Feb 18, 2021 #3 Ayaw nyo yan ibig sabihin d nila matibag v2ray......hehehe
Q qwer122 Established Feb 18, 2021 #4 sa akin sa modem naman pero lagpas na 7days wala naman nangyari block
E Emma Verlarde Forum Expert Feb 18, 2021 #5 Sana all may message kay globe.. sana magkaroon din sa akin.. hahaha..
T threath18 Enthusiast Feb 18, 2021 #6 malamang malaki ang gastos nila last upgrade tapos nabutasan ulit, blocking na lang sulusyon nila para ma control yung mga freenet user
malamang malaki ang gastos nila last upgrade tapos nabutasan ulit, blocking na lang sulusyon nila para ma control yung mga freenet user
TS TS U -useR_name- Elite Feb 18, 2021 #17 [XX='threath18, c: 802351, m: 899647'][/XX] di patitinag haha