💳 E-Wallets Gcash bank transfer

Status
Not open for further replies.

mmj1829

Elite
Good day mga sir nagtransfer po ako ng pera sa atm nabawasan na balance tapos wala po yung pera sa atm at wala po sya sa transaction history..

Mababalik po kaya yun tumawag na po ako sa gcash at may ticket number na po. Sure po kaya na mababalik nila baka kasi nawala na po pambayad po kuryente mapuputulan na kami.

Salamat po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 405
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mmj1829

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top