🔒 Closed BACK UP

Status
Not open for further replies.
Kanina ko lng sya nakausap ulit lods malayo kc bahay samin dito dumaan lng ako nakikain pero nung sinama ko minsan dayoff ko meron sya dala dala pati mga kasama nya pang test sa mga tower ewan ko anu tawag dun tas parang malaking cellphone pero hindi may nakasulat po dun sa na url na lumalabas sa screen
 
Ptang ina! working nga using yung sa cdc 200status na bughost plus yang method na sinabi mo hahahalol! mas malakas pa ata to kaysa sa websocket lakas pa bumuga ng data, salamat sa tips dol!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Gamer Kkura

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top