🔒 Closed BACK UP

Status
Not open for further replies.
ito isa back up ng v2ray last time i post about tls/HTTPS ngayon HTTP method na naman if ever ma gawan ng paraan ang which is unti2 na nga nilang nahahanapan ng paraan back tayo sa old method dami pang bug host na may response sa Globe na HTTP 200status pero di tayo maka pasok dahil sa captive portal ng globe at nagiging 302 ito ..

kaya ito ang other way to access that site remember the cdc method bugjost most of them still working but not on ssh panel but on v2ray core using H2 method tlc with cdn on cloudflare explore nyo nalang mga paps ..

good luck mamaya sa maintenance hehehe..

peace out!Screenshot_2021-02-17-18-08-35-59.webpScreenshot_2021-02-17-18-08-40-10_1f189b1933eb637b15783aa8ccae53ae.webp
 
Mahina ang globe samin kaya si kapitbahay ginagamit ko kaya lang nablock ito kanina, buti na lang may unblocking trick. Pero thanks dito lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Gamer Kkura

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,031
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top