❓ Help Base mac please

Status
Not open for further replies.

0x0ffset

Forum Guru
Guys please help , kasi wala na talaga akong masnipe ee .
pahinge naman akong base mac jan guys (y) , naka pag Rest na lappy ku 2days duration noong last 10days duration nya wala paring live mac :dead:
TEST.png

Start a conversation lng po kayo sakin pag bigyan nyo po ako ng base mac :sneaky:
GoodNight Phcornerians :sleep:(y)(n)
 
Dear Saiyan 1337,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 603
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,296
Guests online
2,731
Total visitors
4,027

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top