❓ Help Linode VPS Trial

Status
Not open for further replies.

IMSHY01

Elite
Mga boss,wala na bang pag asa mabalik yung pera ko?
Diko kasi napansin yung text na nag deduct sa balance kaya inulit ko ng tatlong beses nung na declined yung card😔Screenshot_2021-02-15-23-43-48-355_com.brave.browser.webpIMG_20210215_234515.webp
 
[XX='IAmNothing, c: 793002, m: 866795'][/XX]
parehas po tayo ngayon yung $2 ko di na nila binalik~

pero last month mabilis naman nila binalik yung pera ko mga 2-10minutes lang siguro tapos binalik agad2.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 569
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
- F R O S T -

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,372
Total visitors
2,060

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top