🔒 Closed Microsoft office activation question

Status
Not open for further replies.

PhantomWeb

Fanatic
Meron ba way para permanent activation na itong ms-office 2010 ? 180 days lang kasi lagi using KMS_VL_ALL_AIO.

thanks.
 

Attachments

  • MS-OFFICE ACTIVATION 180 DAYS ONLY.webp
    MS-OFFICE ACTIVATION 180 DAYS ONLY.webp
    53 KB · Views: 41
na expire pa din po yan, kahit yung mga digital license ng windows 10 nawawala din lalong lalo na pag matagal na hindi na connect sa net, ganun kasi nangyare sa pc ko sa work nung nagka lock down, windows and office biglang need to activate
 
sabi nila eh nagiging permanent daw yun kalaunan kung ilang beses mo na re-activate... sampu yata tapos sa pang 11 times eh magiging permanent na "DAW"
nabasa ko lang yan, not sure kung sampu nga ba at hindi ko pa rin naman nasusubukan, wala rin tumatagal na pc/laptop sa akin na inabot ng 10x reactivation ng ms office
 
[XX='ICE Coffee, c: 791012, m: 1620315'][/XX] ay office pala HAHAHA pero mga microsoft apps ko na mga installer eh 2010 then yung default na ms office 'di ko ginagalaw hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 366
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top