🔒 Closed Instant Airdrop(With Withdrawal proof)

Status
Not open for further replies.

BoomBoomPanot

Honorary Poster
Hello guys! Free lang

First register here->
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Second pag tapos ng magregister complete the KYC @ lvl3 yung ndi need ang id.(note dapat kung san ka nagregister andun dn dapat nakasalpak ung sim)

Third pag nakaipon na withdraw mo lng ung TNC sa trading site na my pair sila like digifinex or hotbit.

Withdrawal Proof ko po.😁
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-14-09-19-26-722_io.handcash.wallet.webp
    Screenshot_2021-02-14-09-19-26-722_io.handcash.wallet.webp
    17.8 KB · Views: 43
  • Screenshot_2021-02-14-09-19-11-509_com.digifinex.app.webp
    Screenshot_2021-02-14-09-19-11-509_com.digifinex.app.webp
    9.6 KB · Views: 39
  • Screenshot_2021-02-14-09-18-55-115_com.digifinex.app.webp
    Screenshot_2021-02-14-09-18-55-115_com.digifinex.app.webp
    13.8 KB · Views: 39
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 656
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top