🔒 Closed Happy valentines airdrop ni lovecoin mag register na kau sayang ito.

Status
Not open for further replies.
Di ko alam boss kung nagbabug o hindi pero nawithdraw ko yung 50k sa isang account kasi lumabas yung withdrawal button dun sa baba. Pero dun sa mga alt ayaw na lumabas.
 
Oo paps naka sign up na din ako, kaso mali ung nailagay ko na phone no. Ko required ba talaga un paps? Need ba ung otp pag mag wiwithdraw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
alhen

Online now

Members online
630
Guests online
1,883
Total visitors
2,513

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top