🔒 Closed Happy valentines airdrop ni lovecoin mag register na kau sayang ito.

Status
Not open for further replies.
[XX='ioriyagami25, c: 787416, m: 463938'][/XX] pagnacopy ko na yung address san ko ipapaste dito ts?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-14-11-32-28-58.webp
    Screenshot_2021-02-14-11-32-28-58.webp
    23.1 KB · Views: 24
[XX='ioriyagami25, c: 787434, m: 463938'][/XX] wala namang withdraw option boss baka katay na hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-14-11-45-30-88_d35943f07f3b125c4b9a7bae19861dfd.webp
    Screenshot_2021-02-14-11-45-30-88_d35943f07f3b125c4b9a7bae19861dfd.webp
    32.9 KB · Views: 27
[XX='ioriyagami25, c: 787400, m: 463938'][/XX]
Wala naman option ng withdrawal

Screenshot_20210214-115940_Brave.jpg
Ganyan lang, wala din option kung saan ilagay yun wallet address.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
alhen

Online now

Members online
701
Guests online
1,726
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top