❓ Help PLDT FIBER - update: MAY INTERNET NA WAHAHA (3 weeks since application)

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
Pinaputol pa namin ung unang installation kasi hindi ma activate
tapos eto maghihintay pa rin pala :(

Tinawagan ung agent di sumasagot leche

pero nabigyan na rin kami account# bukod sa reference#...

Malapit na ba sa katotohanan na makakabitan kami?
 
Screenshot_2021-02-27-09-13-29-424_org.zwanoo.android.speedtest.jpg

1 day activated agad haha

nakita ng manager ng pldt ung mama ko mag isa nakapila pinakauna
ayun inactivate nya agad haha
eh nung unang lumapit sa counter sabi 72 hours
yun pala si manager lang ang makakapag activate agad hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,446
Total visitors
4,694

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top