๐Ÿ”’ Closed Ngayon alam ko na kung sinong ampon sa pamilya namin... :)

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga sistema kapag mahal na mahal ni magulang si aw aw โ˜บ i rather have these kind of parents. Tatay ko nga sosyal pa eh, sa aso namin barbecue sa amin sardinas hahahah
 
hahahahahah relate ako kay mama nito. Paksiw na Isda yung pinang-uulam niya sa mga alaga niyang aso at pusa. yung tipong paglulutuan niya ng ulam na para lang sa mga alaga niya hahhahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 268
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Teddy15

Trending Topics

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top