P PHC - plokplok ┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐ Feb 13, 2021 #1 Closed na, dami na palang nag post nito. Nakakalungkot lang hindi ko na nga ginamit sa vpn yung personal number ko pero yun pa din na block samantalang yung ginagamit ko pang VPN di nawarningan. Feb 13, 2021
Closed na, dami na palang nag post nito. Nakakalungkot lang hindi ko na nga ginamit sa vpn yung personal number ko pero yun pa din na block samantalang yung ginagamit ko pang VPN di nawarningan.
I In Depths of Silence Forum Expert Feb 13, 2021 #2 Hahaha. Same. Attachments Screenshot_20210213_183641_com.android.mms.webp 82.1 KB · Views: 20
S seensanero Forum Expert Feb 13, 2021 #4 pero yung sim 1 mo ba nagamitan mo na ng vpn dati o never pa talaga maski minsan?
D Deybieee Elite Feb 13, 2021 #5 Nakaka sad naman kung ganon, wala na talagang unli sa vpn wala talagang forever HAHAHAHA
TS TS P PHC - plokplok ┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐ Feb 13, 2021 #6 More than 3 weeks na hindi kasi may libreng data yun bigay ni Globe after ko loadan ng 200php 2 consecutive weeks
More than 3 weeks na hindi kasi may libreng data yun bigay ni Globe after ko loadan ng 200php 2 consecutive weeks