🔒 Closed GLOBE TM BLOCK SIM (PAMBAWI)

Status
Not open for further replies.
3 years na sakin to paps d talaga ako nakautang kahit 10 sa sim na to ei sa isa kong sim nautangan ko ngayon.
 
Sa utang ko na 60. .57 lang mababawe nila kung sakali. .😂 buti may abiso na 7 days, para matransfer ko sa bagong no. Yung 2factors auth. Ng mga acct. Ko. .haha
 
[XX='MikeCONCEPT, c: 784971, m: 155466'][/XX] haha you have no idea, na te trace ng sim providers layo mo from cell towers using triangulation with 3 towers piece of cake detection ng exact location mo
 
Block na sim ko sa tm pero nag pm ako kay tm sabi actively working pa daw sim ko but no signal.monitor within 24 to 48 hrs..gaano kaya ka asure na babalik signal nun.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Mscristine

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top