🔒 Closed GLOBE TM BLOCK SIM (PAMBAWI)

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert

Bali balita ko nang blolbock na globe tm, pero as of now di pa naman ako block di naman ako heavy user talaga, kaya wala pang notfy sakin dalawa kong sim using v2ray nulud.

Sa mga nakatanggap ng notify or bago yan ma block sagarin nyo na hahaha para maka bawi naman kayo UTANG na kayo dyan block naman after 7 days eh ewan ko kung totoo na ma block na after 7days mas mabuti pang mapagmatyag hahahahha tutal magnanakaw naman globe sa load utangan nyu na ahahahha

 
[XX='C 0 V 1 D, c: 784915, m: 1789218'][/XX] Baka may dala ng army to after 7days nag aabang sa labas namin paps HAHAH

[XX='CyberCrusaderz, c: 784917, m: 1050628'][/XX] Sana nga paps pero di natin alam baka mala ghost ang galawan tsaka tayo hayulan after 7days HAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Mscristine

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top