CyberCrusaderz
Forum Expert
Bali balita ko nang blolbock na globe tm, pero as of now di pa naman ako block di naman ako heavy user talaga, kaya wala pang notfy sakin dalawa kong sim using v2ray nulud.
Sa mga nakatanggap ng notify or bago yan ma block sagarin nyo na hahaha para maka bawi naman kayo UTANG na kayo dyan block naman after 7 days eh ewan ko kung totoo na ma block na after 7days mas mabuti pang mapagmatyag hahahahha tutal magnanakaw naman globe sa load utangan nyu na ahahahha




