🔒 Closed Sniper tomorrow

Status
Not open for further replies.

moniccute357

Journeyman
Cno pde mag Bigay Ng New Ser...na

E8 pang Base mac lang

paanakin ko bukas Ala na kc ako base Mac puro Luma

Salamat sa Mag msg....

Tnx
 
Kagabi daming nag rereklamo sa amin, Tapos kanina pag bukas nila sa mga wimax nila,

puro WAN AT LAN nila 69:69:69:69:69
yung iba blankwan
 
may pang basemac ako nian d ko mapaandar ano ba yan new o old series? tnry ko pareho d umandar yung akin na kita ko lang na connected sa galit na ipis.
 
Dear moniccute357,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,186
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,316,415
Posts
29,186,467
Members
1,181,942
Latest member
Seako
Back
Top