🔒 Closed Sim Block agad

Status
Not open for further replies.
Wala pa po yan doon sa nakaraang noload ng smart, Si paybills bughost Kung alam NyO po yan, Gamit ko sun sim, Nag browse ako ng phcorner pok, ayun dedo sim ko, Naka 40mb pa lang ako dun yawang mga network yan, Nag sayang lang ako ng 45 pesos dahil lang sa 40mb🙄
 
Gusto ko sana itry experiment magload ng tu 50 tingnan ko kung gagana pa rin after ng 100mb limit,kaya lang tyempo wala load yung paloadan dito 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
hachiman1860

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top